วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

หายไป

พระจันทร์หายไป
ท้องฟ้าหายไป
เมฆขาวหายไป
ดอกไม้หายไป
รอยยิ้มหายไป

หลายๆอย่างหายไปจากชีวิตเรา
เพียงเพราะเราลืมเลือนมันไป

พระจันทร์หายไปเพราะเราลืมแหงนหน้ามองฟ้า
ดอกไม้หายไปเพราะเราลืมที่จะก้มมองพื้นดิน
รอยยิ้มหายไปเพราะเราลืมที่จะมีความสุข
คนที่เรารักหายไปเพราะเราลืมที่จะมอบความรักให้เขา
สุดท้าย ตัวเราก็จะหายไป เพราะว่าเราจะถูกลืมเลือนไปเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น: