วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2553

แอบรัก

"ถ้าเธอแอบรักใครซักคน เธอจะบอกเค้าคนนั้นไหม" เธอถามผมวันหนึ่งขณะที่เรานั่งกันอยู่ริมน้ำ
"เราไม่บอกหรอก เพราะถ้าเราบอก จะเรียกว่าแอบรักได้ไง"ผมตอบ
เธอหัวเราะชอบใจ "นั่นสินะ... เราก็ไม่บอกเหมือนกันนะ"
"ทำไมล่ะ"ผมถาม
เธอหันมายิ้มให้ผมก่อนจะพูดว่า "ก็เรามีความสุขดีอยู่แล้วนี่ เราเป็นคนพอเพียงน่ะ"

ผมเคยสงสัยว่า ถ้าเธอแอบชอบผมเหมือนกันกับที่ผมแอบชอบเธอ
เราทั้งสองคนจะลงเอยยังไง
เราจะรักกันจนได้แต่งงานกันแล้วอยู่ด้วยกันตลอดไป
หรือว่าวันหนึ่ง เราจะเลิกกัน และไม่สามารถมองหน้ากันได้อย่างเดิมอีก


ผมคิดว่าการที่พระจันทร์ห่างจากโลกเท่าเดิมก็เป็นเรื่องดีอยู่แล้ว
เพราะแม้ว่าผมจะสัมผัสมันไม่ได้
แต่ผมก็แน่ใจได้ว่ามันจะยังคงโคจรรอบโลกอย่างไม่หายไปไหน

2 ความคิดเห็น:

Dearchui กล่าวว่า...

โอ้ย ชอบมากมาย ในนี้กดไลค์ไม่ได้ 555

Unknown กล่าวว่า...

กดใน FB สิจ๊ะ ;D