วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2553

บางที

บางทีเวลาฉันเดินผ่านร้านอาหาร
เห็นผู้คนกำลังกินอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย
ฉันก็รู้สึกอยากกินขึ้นมาทันที

บางทีเวลาฉันเดินผ่านร้านเสื้่อผ้า
เห็นเสื้อผ้าสวยๆลดราคา
ฉันก็รู้สึกอยากได้

บางทีเวลาฉันเห็นผู้คนประสบความสำเร็จ
ได้รับการยอมรับจากสังคม
ฉันก็รู้สึกอยากเป็นอย่างเขาบ้าง


บางที ฉันอาจจะไม่ได้กำลังรู้สึกหิว
และบางที ฉันก็มีเสื้อผ้าอยู่เยอะแยะแล้ว
และบางทีอีกนั่นแหล่ะ ที่ฉันอาจจะไม่ได้อยากเป็นสิ่งที่คนอื่นเป็น

เพราะบางที ฉันอาจจะโดนเหนี่ยวนำ
จนลืมไปว่า นาทีนี้ฉันกำลังยืนอยู่ที่ไหน
แล้วตอนนี้ฉันต้องการสิ่งใด
หรือเวลานี้ฉันกำลังทำอะไรอยู่......

ไม่มีความคิดเห็น: