วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

บทความที่ห้าสิบ

ขอต้อนรับน้องฮิปโปแมวส้มกลับมา กับรายการใหม่นะจ๊ะ ธรรมดา ธรรมดา กับ Hippo the cat ='w'=

จาก no rain on the moon


จาก no rain on the moon


จาก no rain on the moon


ถ้าอ่านไม่ออก แนะนำให้กดที่รูปภาพนะจ๊ะ
วันนี้เขียนด้วยดินสอ เพราะยังไม่ชินกับการเขียนภาษาไทยเยอะๆ
เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอาตลอด มือไม่ค่อยไปซะแล้ว
ขอบคุณที่แวะมานะ ยินดีรับข้อคิดเห็นจ๊ะ
อันนี้เป็นตัวทดลอง อยากรู้ว่าน่าสนใจ อ่านยากไป หรือไม่สนุก จะได้นำไปพัฒนาจ๊ะ :D
ขอบคุณนะ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราอ่านข้ามไปเยอะเลย เลยกลับไปอ่านใหม่
ตามความเห็นเรา ตามความรู้สึกของคนไม่ค่อยชอบอ่านอย่างเรา เราว่าอันนี้มันเยอะไปอะ บอกเยอะไป ไม่ค่อยเหลือให้คิดให้เดาเท่าไหร หรือเพราะเราอ่านเรื่องล้างจานมาก่อนมั้ง มันไม่เหมือนกันความรู้สึกตอนที่เราอ่านเรื่องล้างจานตอนแรก เพราะแค่ชื่อเรื่องก็ทำให้เราสนใจคลิี๊กเข้าไปอ่านแล้วแล้วมันก็สั้น เราชอบการเริ่มต้นเล่าเรื่องแบบที่ไม่ต้องอธิบายจุดเริ่มต้นหรือรายละเอียดมาก แล้วมันก็ใช่เลย มีการเล่าเล็กๆ แล้วก็เข้าไปถึงไอเดียที่อยากบอก แล้วก็ปิ๊ง อย่างเรื่องอื่นที่เมิงเขียนก็ด้วย หัวเรื่องมันน่าสนใจ เราชอบเรื่องที่เมิงเขียนอยู่เป็นประจำมากกว่าอะ แบบที่ไม่ต้องมีสรุป ไม่ต้องแนะนำอะไรมาก เราก็ไม่รู้แฮะ แต่ถ้าให้เลือกซื้อนะ มาเป็นบทความสั้นๆแบบเรื่องที่เมิงเขียนเป็นประจำอยู่แล้ว กรูซื้อนะเพราะน่าสนใจ ได้รู้ไอเดียได้คิดตาม แต่อันที่เป็นแมวล่าสุดสำหรับเรามันมากไปนิสอะ
ถ้วย

Dearchui กล่าวว่า...

มันไปคล้ายกับ going place ของพี่ต้องการใน aday มากๆเลยล่ะอันนี้น่ะ

PaaKeng กล่าวว่า...

อย่าเกร็งอิน้อง อันนี้เห็นว่าตั้งใจมาก..ไปนิดส์นึงนะ ตัวหนังสือน้อยลงหน่อย จะเหมาะกับลูกค้าเป้าหมายกว่ามั้ยจ๊ะ ชอบอย่างเก่านะ เขียนสั้น โดนเลย อยากพูดเรื่องอะไร ก็เดี่ยวหมัดตรงเข้าเป้าไปโลด

สู้ๆ จ้า